กู้เงิน 100000 สำหรับพนักงานประจำที่มีบัญชีรับเงินเดือนผ่านธนาคารกรุงเทพ

ยุคสมัยนี้ทำงานอาชีพเดียวดูเหมือนจะไม่พอ เพราะรายจ่ายที่มากขึ้น อีกทั้งค่าครองชีพที่สูงขึ้นเป็นเงาตามตัว ทำให้พนักงานประจำหลายคนหาอาชีพเสริม ไม่ว่าจะขายของออนไลน์ หรือทำธุรกิจส่วนตัว เป็นต้น แต่บ่อยครั้งก็ติดปัญหาที่ต้องใช้เม็ดเงินลงทุนเยอะ เช่น ต้องกู้เงิน 100000 (1แสน) 2 แสน หรือ 3 แสนบาท อีกทั้งก็ใช่ว่าใครก็กู้เงินลงทุนได้ง่าย ๆ เพราะธนาคารต้องดูปัจจัยหลาย ๆ อย่างของผู้สมัคร

อย่างไรก็ดี ธนาคารกรุงเทพพร้อมอนุมัติเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำสำหรับท่านที่เป็นพนักงานประจำที่มีบัญชีเงินเดือนธนาคารกรุงเทพ ที่อยากหาเงินลงทุนขายของหรืออยากทำธุรกิจแต่ไม่มีเงินลงทุน โดยวงเงินสูงสุดที่ 5 เท่าของรายได้ สูงสุด 1 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 16-23% (ลดต้นลดดอก) นั่นก็หมายความว่าพนักงานประจำที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 20000 บาท ก็สามารถขอกู้เงิน 100000 บาทได้สบาย ๆ 

 

กู้เงิน 100000 สบาย ๆ เพราไทยพาณิชย์ให้มากสุด 5 เท่าของรายได้

หลายท่านคงไม่อยากเข้าหาแหล่งเงินทุนนอกระบบถึงแม้ในใจจะอยากได้เงินลงทุนสักก้อนก็ตาม เนื่องจากแหล่งเงินทุนนอกระบบมีอัตราดอกเบี้ยที่แพงกว่าปกติ มิหนำซ้ำบางรายก็ทวงหนี้โหดเอาเป็นเอาตาย อย่างไรก็ตาม ธนาคารไทยพาณิชย์ยินดีเป็นแหล่งเงินลงทุนไม่มีหลักทรัพย์ พร้อมอนุมัติให้ท่านที่ต้องการกู้เงิน 100000 หรือท่านที่ต้องการเงินแสนด่วน ต้องการเงินด่วน 2 แสน และต้องการสินเชื่อเงินก้อนเพื่อไว้สำหรับต่อยอดธุรกิจหรือใช้จ่ายหมุนเวียนต่าง ๆ โดยมีเงื่อนไขว่าต้องเป็นพนักงานประจำที่บรรจุแล้วเท่านั้น 

นอกจากนี้อัตราดอกเบี้ยยังอยู่เพียงที่ 15.99-25% (ลดต้นลดดอก) อีกทั้งธนาคารไทยพาณิชย์ยังกำหนดวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ ไม่เกิน 3 ล้านบาท ใครที่ทำงานจนมีฐานเงินเดือนสูง ก็สามารถกู้เงิน 100000 2 แสน หรือ 3 แสนได้สบาย ๆ และไม่ต้องกังวลว่าสินเชื่อเงินก้อนของไทยพาณิชย์จะน่ากลัวเหมือนแหล่งเงินทุนนอกระบบ เพราะไทยพาณิชย์เป็นธนาคารที่มีชื่อเสียงและอยู่ภายใต้การดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย

 

5 สิ่งจำเป็นที่ควรประเมิน ก่อนไปกู้เงิน 100000

การกู้เงิน 100000 บาท ไม่ใช่เป็นจำนวนเงินน้อย ๆ ดังนั้นก่อนที่เราจะไปกู้เงิน 100000 เราควรประเมินหลักสำคัญ 5 ข้อนี้ก่อน ได้แก่ 

1) เช็คตัวเอง กล่าวคือ ก่อนที่เราจะไปสมัครสินเชื่อใด ๆ ควรถามตัวเองก่อนว่าเรากู้เงินลงทุนนี้มาเพื่อวัตถุประสงค์อะไร ทำธุรกิจ เป็นค่าใช้จ่าย หรือชำระหนี้คงค้าง เพื่อจะได้รู้ว่ามีสถาบันการเงินใดบ้างที่ตอบโจทย์ของเรา

2) เช็คเอกสารสำคัญ ข้อนี้นับว่ามีความสำคัญไม่น้อย เพราะธุรกรรมทุกอย่างต่างต้องใช้เอกสารในการประกอบการพิจารณา ดังนั้นก่อนไปกู้เงินที่ใด ควรตรวจสอบเอกสารสำคัญให้เรียบร้อยก่อนทุกครั้ง 

3) เช็คความสามารถในการชำระเงิน หากเรากู้เงิน 100000 หรือ 2 แสน เราก็ต้องประเมินตัวเองว่าเราสามารถชำระหนี้ของวงเงินดังกล่าวได้ภายในระยะเวลาที่กำหนดหรือไม่

4) เช็คเครดิตของเราเอง ข้อนี้เป็นสากลที่ธนาคารหรือสถาบันการเงินใช้ในการตรวจสอบ เพราะเขาต้องเช็คเครดิตเราว่าติดบูโรหรือไม่ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ตรงเวลาหรือเปล่า ซึ่งเราเองก็สามารถเช็คดูได้เช่นกัน

5) เตรียมหาสินทรัพย์หรือคนค้ำประกัน เพราะการกู้เงิน 100000 2 แสน หรือ 3 แสน ส่วนใหญ่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือคนค้ำประกัน  ดังนั้นเราจึงควรเตรียมพร้อมก่อนขอสินเชื่อเสมอ เพื่อให้ดำเนินการได้สะดวก