วิธีสมัครบัตรอิออนให้ผ่าน ตรวจสอบคุณสมบัติและเตรียมเอกสารให้ครบ 2567 (2024)

ใครอยากรูดซื้อสินค้า/บริการ ใครอยากเบิกถอนเงินสดฉันน่ะซิ ฉันน่ะซิ แน่นอนว่าเมื่อมีความต้องการเช่นนี้ก็คงจะมีคนจำนวนไม่น้อยเลือกสมัครบัตรอิออน เพราะถือว่าเป็นตัวช่วยที่น่าสนใจเป็นอันดับต้น ๆ แต่ถึงกระนั้นหลาย ๆ คนอาจเกิดปัญหาสมัครอิออนไม่ผ่าน หรืออิออนไม่อนุมัติซะงั้น อันที่จริงวิธีสมัครบัตรอิออนให้ผ่านไม่ยากเพียงคุณตรวจสอบคุณสมบัติและเตรียมเอกสารให้ครบก่อนเท่านั้นเอง

สมัครบัตรอิออนยากไหม ทําบัตรอิออนต้องมีเงินเดือนเท่าไหร่?

อย่างที่บอกการจะมีบัตรอิออนสักใบไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่คุณต้องมีเงื่อนไขตามที่กำหนดเท่านั้นเอง โดยทั่วไปแล้วเงินเดือนผู้ที่ทำได้ก็จะอยู่ที่ขั้นต่ำสุด 8000 บาท ซึ่งเงินเดือนก็จะขึ้นอยู่กับแต่ละประเภทบัตรด้วย เช่น บัตรเครดิตอิออน บัตรเครดิตอิออนรอยัล ออร์คิด พลัส สินเชื่อ/บัตรเครดิตบิ๊กซี บัตรที่ออกร่วมกับพันธมิตร บัตรเครดิตเพื่อองค์กร บัตรสมาชิดอิออน เป็นต้น โดยบัตรเครดิตผ่านง่ายที่สุดยกให้บัตรสมาชิกอิออนนี่แหละ เพราะเป็นสินเชื่อบัตรเครดิตที่กำหนดคุณสมบัติผู้สมัครด้านเงินเดือนไว้น้อย เข้าถึงทุกกลุ่มคนทำงาน คือ 8,000 บาท ซึ่งหากมีคุณสมบัติและเอกสารประกอบการสมัครครบถ้วน สมบูรณ์อิออนอนุมัติ 30 นาทีให้เลย

วิธีสมัครบัตรอิออนให้ผ่าน สมัครบัตรอิออนออนไลน์ 2567 (2024)

โดยทั่วไปแล้วการสมัครบัตรอิออนจะต้องดูที่คุณสมบัติ ได้แก่ อายุ เงินเดือน ระยะเวลาการทำงานปัจจุบัน เบอร์ถือมือ เบอร์บ้าน เบอร์ที่ทำงานที่สามารถติดต่อได้ ที่อยู่จำเป็นต้องอยู่ในพื้นที่ให้บริการด้วย แน่นอนว่าแต่ละบัตรอิออนก็จะกำหนดไว้ต่างกัน ดังนั้น ใครสนใจใบไหนก็ศึการายละเอียดให้ดี รวมถึงสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับด้วย เพื่อให้ได้ใบที่ตอบโจทย์เหมาะสมกับตนเองที่สุด นอกจากจะดูเรื่องคุณสมบัติแล้วก็อย่าลืมเรื่องเอกสารที่จะแบ่งตามกลุ่มอาชีพ และแบ่งเป็นเอกสารส่วนตัว + เอกสารแสดงเงินเดือน วิธีสมัครบัตรอิออนให้ผ่านนี้ควรต้องศึกษาทำความเข้าใจให้ดี เพื่อผลลัพธ์ที่โดนใจ

ถามว่าสมัครบัตรอิออนออนไลน์ทำอย่างไร? ก็ไม่ยุ่งยาก เพียงเข้ามาที่เว็บไซต์ https://www.aeon.co.th/ เลือกประเภทบัตรที่ต้องการ สนใจ เมื่อศึกษารายละเอียดแล้วพบว่าตรงตามคุณสมบัติ ก็กดสมัครบัตร แล้วกรอกรายละเอียดที่ระบบร้องขอให้ถูกต้อง ครบถ้วน จากนั้นกดยืนยันเพื่อรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับดำเนินการขั้นตอนต่อไป ทั้งนี้ สามารถเช็คผลอนุมัติอิออนผ่าน SMS มือถือที่ลงสมัครไว้

กรณีที่ต้องการสมัครบัตรอิออนไม่มีสลิปเงินเดือนนั้นยังไม่สามารถทำได้ เนื่องจากบัตรอิออนส่วนใหญ่จำเป็นต้องมีการแนบเอกสารแสดงรายได้ นั่นคือสลิปเงินเดือน/หนังสือรับรองเงินเดือนที่เป็นหลักฐานรายได้ว่าจะมีความสามารถในการผ่อนจ่ายหนี้เมื่อรูดซื้อสินค้า/บริการ หรือเบิกถอนเงินสดมาใช้จ่ายนั่นเอง และนี่ก็เป็นวิธีสมัครบัตรอิออนให้ผ่านที่ต้องศึกษาด้วยตนเองกับบัตรอิออนที่สนใจ