รู้ยังแอพ tmb touch เปิดบัญชี tmb ได้มากกว่า 1 บัญชี

คนส่วนใหญ่คงรู้กันมาบ้างแล้วว่าอยู่ที่ไหนเราก็เปิดบัญชีเงินฝากได้โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปทำเรื่องขอเปิดบัญชีที่ธนาคารนั้น ๆ แต่ไม่ใช่ทุกบัญชีที่คุณสามารถเปิดได้ด้วยตัวเองผ่านช่องทางออนไลน์ที่ธนาคารได้กำหนดให้ คุณจะทำได้เฉพาะการเปิดบัญชีออมทรัพย์เท่านั้น ส่วนบัญชีประเภทอื่น ๆ ก็ยังคงต้องไปให้พนักงานเจ้าหน้าที่ของธนาคารเปิดให้อยู่ดี แต่สำหรับการเปิดบัญชี tmb แล้วนั้น คุณสามารถเปิดบัญชีเงินฝากหรือบัญชีเงินออมได้มากกว่า 1 บัญชี อีกทั้งการเปิดบัญชีผ่านแอพ tmb touch คนที่มีแอพของทหารส่วนใหญ่ก็ใช้งานแอพนั้นได้เป็นอย่างดี ขั้นตอนการทำทุกอย่างก็ได้ถูกเขียนอธิบายไว้อย่างชัดเจน เสมือนมีเจ้าหน้าที่ของธนาคารมาคอยแนะนำขั้นตอนต่าง ๆ อยู่ต่อหน้าคุณเลย 

ไม่ใช่แค่ 1 แต่ได้ถึง 6 ที่สามารถเปิดบัญชี tmb ได้ด้วยตัวเอง

ธนาคารทหารไทย หรือ tmb ในชื่อภาษาอังกฤษที่หลาย ๆ คนคุ้นหู นอกจากเป็นธนาคารที่ขึ้นชื่อเรื่องการถอนเงิน โอนเงิน หรือทำธุรกรรมทางการเงินต่าง ๆ ได้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม จนกลายเป็นเครื่องหมายการค้าอย่าง TMB ALL Freeแล้ว ยังมีอีกอย่างหนึ่งที่กำลังถูกพูดถึงในขณะนี้ คือเป็นธนาคารเดียวที่มีบริการเปิดบัญบัญชีทหารไทยออนไลน์อ่านแอพ ได้ถึง 6 บัญชีหลัก ซึ่งโดยทั่วไปแล้วธนาคารอื่น ๆ จะมีแค่ บช ออมทรัพย์เท่านั้นที่สามารถทำได้ เรามาดูกันเลยว่า 6 บัญชีที่ว่านั้นมีอะไรบ้าง ?

  • บช ออมทรัพย์ ฟรีค่าธรรมเนียม – เป็นบัญชีเริ่มต้นสำหรับเปิดบัญชีออนไลน์ tmb ลูกค้าใหม่ ถ้าไม่รู้จะเปิดบัญชี tmb แบบไหนดี การเปิดบัญชีออมทรัพย์ เป็นก้าวแรกของการเริ่มต้นเก็บเงินให้คุณเป็นอย่างดีเลยทีเดียว อีกทั้งคำว่า TMB ALL Free ก็เกิดมาจากบัญชีประเภทนี้ จุดเด่นของบัญชีคือการไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการกดเงินต่างตู้ atm หรือการโอนเงินไปต่างธนาคาร ทำทุกอย่างได้ฟรีจริง ๆ
  • บช เงินฝากประจำ tmb up & up, บัญชีเงินฝากประจำ tmb ดอกเบี้ยด่วนทั้ง 2 บัญชีนี้เป็นลักษณะของเงินฝากประจำตามกำหนดระยะเวลาและจำนวนเงินของธนาคาร เมื่อครบกำหนดก็จะได้เป็นเงินก้อนออกมาใช้จ่าย
  • บช เงินฝากไม่ประจำดอกเบี้ยสูงเป็นการเปิดบัญชีเงินฝากที่ผูกกับบัญชีออมทรัพย์ คุณสามารถโยกย้ายเงินในบัญชีระหว่างกันได้ และเบิกถอนได้ตามปกติซึ่งจะไม่เหมือนกับเงินฝากประจำ
  • บช เงินฝากออมทรัพย์ ทำธุรกรรมฟรี – นอกจากไม่มีค่าธรรมเนียมใดใดแล้ว คุณจะได้รับบัตรเดบิตควบคู่กันไป สามารถรูดซื้อสินค้าได้ตามการใช้งานของบัตรเดบิต
  • บัญชีดรีมเซฟวิ่ง คุณต้องฝากเป็นประจำทุกเดือน เพื่อให้มีเงินก้อน และถอนออกมาเมื่อไหร่ก็ได้ มีความยืดหยุ่นสูงกว่าเงินฝากประจำ

3 ข้อที่ทำให้คุณต้องเปิดบัญชี tmb 

  • ตัวเลือกบัญชีมีความหลากหลาย จะเปิดประเภทไหนก็คุ้มเหมือนกันทุกบัญชี ไม่มีค่าธรรมเนียม แถมดอกเบี้ยที่ได้ก็สูง
  • ช่องทางการเปิดบัญชี tmb มีให้เลือกตามความถนัด ใครสะดวกเดินทางก็ไปเปิดที่ธนาคาร ส่วนใครมีความเชี่ยวชาญในระบบออนไลน์จะเปิดบัญชีเงินฝากผ่านระบบออนไลน์ก็ดีไปอีกแบบ
  • ระบบออนไลน์หรือแอพพลิเคชั่นทางการเงินของธนาคารมีเสถียรภาพการใช้งานที่สูง การขัดข้องของระบบน้อยมาก 

เพราะการเปิดบัญชี tmb ตอบโจทย์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีทั้งสะดวก รวดเร็ว เข้าใจง่าย อีกทั้งการฟรีค่าธรรมเนียมก็เป็นสิ่งจูงใจได้เป็นอย่างดี ยิ่งในยุคที่เศรษฐกิจฝืดเคืองเช่นนี้แล้ว เงินจำนวน 10 – 15 ที่เป็นค่าธรรมเนียมสามารถนำไปทำอะไรอย่างอื่นได้อีกเยอะ บอกได้เลยว่าของมันต้องมีจริง ๆ